chi tiết tin tức

"ống Đỏ" nóng nhanh
Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện nay đa số dùng ống thủy tinh thu nhiệt có màu đen hoặc xanh. Đây là các loại ống được sản xuất theo công nghệ cũ với 2 lớp phủ bề mặt có hiệu suất hấp thu nhiệt không cao.

"Ống đỏ - 3 lớp phủ" là sản phẩm công nghệ mới và cao cấp nhất hiện nay có khả năng làm nóng nước nhanh nhất và phù hợp với điều kiện môi trường Việt Nam. Được gọi là "Ống đỏ" bởi vì bên trong máy nước nóng năng lượng mặt trời ống có màu đỏ.

Ống đỏ được chế tạo bằng vật liệu Borosilicate Glass 3.3 bền với thời gian, bề mặt bên trong ống được mạ 3 lớp vật liệu Cu/AlN-SS(H)/AlN-SS(L)/AlN bằng công nghệ đặc biệt. Trong đó, ALN-SS là lớp hấp thụ nhiệt và chống bức xạ lên đến 95%. Cu là lớp đồng mạ bên trong cùng của ống làm cho ống có màu đỏ, lớp đồng này có tính năng dẫn nhiệt và phát xạ nhiệt vào nước tốt nhất, đây là ưu điểm đặc biệt của ống đỏ. Với 3 lớp phủ Cu/AlN-SS(H)/AlN-SS(L)/AlN, ống đỏ cho kết quả làm nóng nước nhanh nhất.

Do ưu điểm vượt trội của máy nước nóng năng lượng mặt trời ống đỏ, Magma đã sử dụng ống đỏ cho các dòng sảm phẩm của mình, tạo cho máy Magma khả năng làm nóng nước nhanh hơn và nóng hơn các sản phẩm cùng loại khác.

TAG: may nuoc nong nang luong mat troi

 

Các Tin khác

FaceBook Chát