chi tiết tin tức

Năm điều cần biết về bồn nước inox
Việc sử dụng và lắp đặt bồn nước không quá phức tạp nên có nhiều quan niệm sai lầm về loại vật dụng này.

Xuất hiện nhiều trên thị trường trong khoảng 15 năm trở lại đây, bồn chứa nước bằng inox ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình trên cả nước bởi các ưu điểm: dễ vận chuyển, độ bền cao, lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng, cơ động hơn so với kiểu bể xây vừa khó xây dựng, hay thấm dột và chiếm nhiều diện tích.

5 điều cần biết sau đây sẽ giúp bạn tránh những quan niệm sai lầm về loại vật dụng này:

Thứ nhất, chất lượng của bồn nước tại Việt Nam: Hiện nay, trên thị trường có sự góp mặt của rất nhiều thương hiệu bồn nước inox, tuy nhiên thực chất chất lượng của các hãng không có nhiều chênh lệch và khác biệt. Về mặt nguyên liệu thì thân bồn bằng chất liệu Inox và que hàn cao cấp đều được nhà sản xuất nhập khẩu, chân bồn làm bằng thép không gỉ. Các hãng đều tự sản xuất sản phẩm với dây truyền thiết bị nhập khẩu tại các nước Nhật Bản, Hàn Quốc...

Bồn nước Inox Tân Á được sản xuất bằng nguyên vật liệu INOX SUS 304 siêu bền - đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000.

Bồn nước Inox Tân Á được sản xuất bằng nguyên vật liệu INOX SUS 304 siêu bền - đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000.

Thứ hai, về giá thành của bồn nước: Do sử dụng cùng nguyên liệu đầu vào, cùng công nghệ sản xuất, nên giá thành của các hãng không chênh lệch nhiều. Vì vậy, người tiêu dùng nên tìm đến các hãng uy tín có chế độ trước và sau bán hàng chu đáo, có hướng dẫn lắp đặt trên website của công ty.

Thứ ba, mặt bằng và vị trí lắp đặt: Mặt bằng lắp đặt yêu cầu phải phẳng và có độ cứng nhất định, chịu được tải lớn gấp hai lần tải bồn nước. Bạn cần tránh lắp đặt sát mép tường, phía trên lối đi lại hay cửa ra vào. Khi lắp ráp thân bồn vào chân bồn yêu cầu bồn phải được đặt trên chân thành một khối thống nhất, cân đối, không được nghiêng về bất cứ phía nào. Ba nhánh chân chịu lực của sản phẩm phải được kê trên mặt phẳng đồng nhất.

Thứ tư, có thể tự lắp đặt bồn nước: Việc lắp đặt bồn nước cũng giống như nhiều vật dụng trong gia đình. Nếu không sử dụng và lắp đặt đúng yêu cầu kỹ thuật sẽ dẫn đến các sự cố đáng tiếc. Khi lắp đặt cần đặc biệt chú ý siết chặt các đinh ốc cố định bồn với chân bồn, đường xả nước không chạm sát tới chân nền; tuyệt đối không kê kích, gia cố thân bồn vào vị trí neo chắc chắn hoặc xây tường bao cao tới một phần ba thân bồn.

Thứ năm, về thời gian sử dụng của bồn nước: Do làm bằng Inox, nên bồn nước có thời gian sử dụng tương đối dài, đặc biệt sản phẩm bồn nước Inox của Tập đoàn Tân Á Đại Thành bảo hành tới 10 năm. Ngoài ra, các nhà sản xuất đều có ưu đãi về giá đối với người tiêu dùng đổi bồn cũ lấy bồn mới. Đặc biệt, người tiêu dùng cần định kỳ vệ sinh, thường xuyên kiểm tra vị trí và điều kiện lắp đặt của bồn nước.

Lời khuyên từ chuyên gia phụ trách kỹ thuật từ Tân Á Đại Thành: để đảm bảo an toàn, người tiêu dùng không nên tự lắp đặt mà cần gọi thợ lắp chuyên nghiệp. Trong trường hợp tự lắp đặt, người tiêu dùng cần tôn trọng tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng.

Để hỗ trợ và tư vấn cho người tiêu dùng cách lắp đặt sản phẩm bồn nước Inox, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã thiết lập số điện thoại đường dây nóng 0936438999. Mọi thắc mắc của khách hàng về lắp đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm sẽ được chuyên viên kỹ thuật của tập đoàn hướng dẫn chi tiết và cụ thể.

(Nguồn: Tân Á Đại Thành)

 

Các Tin khác

FaceBook Chát